หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดอุทัยธานี ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก
HOME
ข่าวสาร
NEWS
ข้อมูลหน่วยงาน
ABOUT US
ระเบียบ/กฎหมาย
LAW
มติ/การประชุม
RESOLUTION
สนทนา
WEBBOARD
ผลิตภัณฑ์/สถานที่
OTOP/TRAVEL
ติดต่อเรา
CONTACT US
สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
จังหวัดอุทัยธานี
www.uthailocal.go.th
คำขวัญประจำจังหวัดอุทัยธานี
" อุทัยธานี เมืองพระชนกจักรี
ปลาแรดรสดี ประเพณีเทโว
ส้มโอบ้านน้ำตก
มรดกโลกห้วยขาแข้ง
แหล่งต้นน้ำสะแกกรัง
ตลาดนัดดังโคกระบือ "
 
 
 

กิจกรรม สถ.จ.

 


 
โครงการเดินวิ่ง-เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล ๔ พฤษภาคม ๒๕๖๖  
 

วันเสาร์ที่​ 27​ พฤษภาคม​ 2566​ เวลา 06.00 น. ณ ลานสุพรรณิการ์ ศาลากลางจังหวัดอุทัยธานี​จังหวัดอุทัยธานีโดย สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดอุทัยธานีร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี จัดโครงการเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว​ เนื่องในวันฉัตรมงคล​ 4​ พฤษภาคม​ 2566​ โดยมีนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานเปิดกิจกรรม เดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ ตามโครงการเดิน -วิ่ง เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2566 พร้อมด้วยนายอลงกต วรกี นายพีระพล ตัณฑโอภาส รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี  หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และประชาชน ร่วมกิจกรรม โดยนายเผด็จ นุ้ยปรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี เป็นผู้กล่าวรายงาน
         นายเผด็จ นุ้ยปรี กล่าวว่า จังหวัดอุทัยธานีร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานีได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2566 เพื่อนำเงินรายได้จากการดำเนินงานเป็นทุนในการช่วยเหลือเด็กเยาวชนและประชาชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และสามารถพึ่งพาตนเองได้ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็ก เยาวชน และประชาชนได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ภาคีเครือข่ายในพื้นที่จังหวัด ได้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาครัฐ ภาควิซาการ ภาคผู้นำศาสนา ภาคเอกชนภาคประชาชน ภาคประชาสังคม และภาคสื่อสารมวลชน ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเด็ก เยาวชน และประชาชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และสามารถพึ่งพาตนเองได้
      โดยกิจกรรม เดิน-วิ่ง ในครั้งนี้รวมระยะทาง 3.5 กิโลเมตร จำนวนผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น จำนวน 685 คน รายได้จากค่าสมัครทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย นำเข้ามูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ และรายได้ส่วนหนึ่งมอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา​  เป็นเงินจำนวน 342,500 บาท...

 

ข่าว ณ. วันที่ 29 พ.ค. 2566 เวลา 10.36 น. โดย งานบริหารทั่วไป

ผู้เข้าชม 124 ท่าน

 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/17

ลำดับภาพที่ 2/17

ลำดับภาพที่ 3/17

ลำดับภาพที่ 4/17

ลำดับภาพที่ 5/17

ลำดับภาพที่ 6/17

ลำดับภาพที่ 7/17

ลำดับภาพที่ 8/17

ลำดับภาพที่ 9/17

ลำดับภาพที่ 10/17

ลำดับภาพที่ 11/17

ลำดับภาพที่ 12/17

ลำดับภาพที่ 13/17

ลำดับภาพที่ 14/17

ลำดับภาพที่ 15/17

ลำดับภาพที่ 16/17

ลำดับภาพที่ 17/17
<<
>>
X
 
 
จำนวนผู้เข้าชม
เริ่มนับ วันที่ 22 ธ.ค. 2550